Tempalte Blogspot Miễn phí với 7 mẫu cực đẹp

Blogger được xem là nền tảng blog lâu đời nhất đến hiện tại. Blogger là nơi có hàng triệu người truy cập sử dụng; vẫn duy trì được thị phần khá ổn định trong danh sách nền tảng quản lý nội dung. Một số gắn bó với Blogger bởi vì nó do Google tạo ra và bạn có thể trông đợi các tiêu chuẩn chất lượng và bảo mật.

Chia sẽ 7 mẫu Blogger Template miễn phí giao diện đẹp

Có được mẫu giao diện tuyệt vời đôi khi bạn cần bỏ phí để có được template blogspot ưng ý xây dựng. Sau đây, Tin xin chia sẻ đến các bạn những mẫu giao diện tạo Blogspot cực đẹp. Hãy tải ngay 10 mẫu giao diện đẹp mắt trong bài viết dưới đây.

tải template blogspot miễn phí
Chia sẻ 7 mẫu Blogger template miễn phí
1. Johansen Blogger Template

Johansen Blogger Template là dạng Blog tạp chí có độ phân giải cao. Đáp ứng về chủ đề tin tức, tạp chí. Nó đi kèm với một số tính năng tiên tiến như kiểu chữ rõ ràng, kết quả SEO tuyệt vời và vị trí hoàn hảo thích hợp cho việc đặt Quảng cáo từ Google Adsense. Bài viết rất thích hợp với các chủ đề lý tưởng cho báo chí, tạp chí, blog và blog thời trang.

Mẫu Tạp chí Johansen với thiết kế tuyệt vời dựa trên tất cả các quy tắc SEO từ các chuyên gia, với các tùy chọn mẫu và các tính năng tiên tiến bao gồm, bạn có thể tuỳ chỉnh blog của bạn và xây dựng bố cục của bạn một cách rất dễ dàng.

2. Tải template Blogspot miễn phí với mẫu Fooddy


Fooddy Blogger Template là một dạng Blog tạp chí chuyên nghiệp về thức ăn và một mẫu viết blog hấp dẫn với thiết kế đặc biệt. Xây dựng dạng bài đăng tùy chỉnh có tính năng rộng để cho phép bạn tạo ra bài viết có bố cục cực đẹp!

Dạng blog này thích hợp nhất cho thực phẩm, công thức, bài đánh giá, nhà hàng, khách sạn. Vì nó hoàn toàn đáp ứng và mẫu giao diện hoàn toàn được tối ưu hóa. Điều này sẽ cho phép bạn giới thiệu các bài viết blog của bạn bắt mắt.

Đây là mẫu tìm kiếm tốt nhất cho blog về chủ đề tạp chí nấu ăn cho những ai cần tải template blogspot miễn phí. Kết quả của sự sáng tạo và kiến ​​thức chuyên môn về chủ đề nấu ăn và viết blog.
                                                            
                                                           Download

3. Robin Blog Blogger Template
Robin Blog Blogger Template là phiên bản nhẹ nhàng vô cùng đơn giản. Xây dựng dựa trên nền tảng mẫu Bpress trước đây. Mẫu Blog đơn giản với cảm giác cao cấp phù hợp với tin tức, công nghệ, bài đánh giá, trường học, phim ảnh, tiện ích, video, …. Những thao tác thủ công và thiết kế dễ sử dụng, tính năng và sự linh hoạt trong tâm trí.

Nó có một thiết kế hiện đại và đậm sẽ làm cho độc giả của bạn luôn luôn trở lại nhiều hơn. Hơn nữa, tốc độ tải, cấu trúc SEO và hội nhập xã hội – tất cả trong một mẫu blogger. Robin phù hợp với người mới bắt đầu kể cả các chuyên gia. Ngoài ra, mẫu theme Robin có bố cục phong phú đa dạng cho việc phân bố quảng cáo từ Google Adsense.

                                                           Download

4. Magma News Responsive Blogger Template


Magma News Responsive Blogger Template là một mẫu Blogger của tạp chí. Tải với hàng loạt các tính năng tuyệt vời. Nó phù hợp với bất kỳ loại tin tức, công nghệ, blog tạp chí, báo, viết blog chính quyền,…. Tốc độ tải Blog siêu nhanh, mẫu Blog có bố cục phân bố đáp ứng mà sẽ thông qua bất kỳ kích thước từ những màn hình khác.

Mình khuyến khích các bạn nên tải template blogspot miễn phí này. Tuyệt vời hơn nữa là nó rất hữu ích để đặt mã quảng cáo Adsense đối với những bạn làm MMO.

                                                           Download

Các tiện ích tính năng bổ trợ trên cả tuyệt vời:
- Red
- News
- Tabbed Widget Ready
- Responsive
- Magazine
- 3 Columns Footer
- Social Bookmark Ready
- Post Thumbnails
- Technology
- Email Subscription Widget

5. Nhắc đến NewBlog là muốn tải template Blogspot miễn phí này
NewBlog là mẫu giao diện Blog tuyệt với với kiểu thiết kế 2 cột bổ dọc gồm: 1 thanh điều hướng bên phải và 3 cột chân trang. Bạn có thể hiển thị trong bài viết phổ biến hàng đầu của bạn trên thanh điều hướng bên phải.

Màu sắc tuyệt vời được sử dụng trong mẫu này Trắng, Đen và Cam. Bản mẫu này được ví như 1 cuốn sách tin tức hấp dẫn đã sẵn sàng và phù hợp với trang Web báo chí. Điều tuyệt vời hơn nữa là mẫu này có một tiện ích con theo 3 Tab rất linh động. Bạn có thể kiếm tiền từ mẫu quảng cáo này khi người truy cập sẽ ngạc nhiên nhìn thấy trình chiếu độc đáo này.

Giao diện NewBlog được tối ưu chuẩn SEO thích ứng trên thiết bị di động. Được xây dựng là mẫu giao diện sạch. Mẫu này là sự lựa chọn tốt nhất cho tạp chí và blog tin tức đơn giản của bạn.

                                                           Download

6. Gridz Responsive Blogger Template
Gridz là một mẫu Blog được thiết kế với phản ứng thông minh, sáng tạo và linh hoạt. Mẫu giao diện này được phân bổ bằng dạng lưới. Thích hợp cho những bạn làm Blog cá nhân, thời trang, nhiếp ảnh, hoặc bất kỳ loại blog sáng tạo kể cả Blog tạp chí đơn giản. Nó rất sáng, tốc độ tải nhanh chóng.

Giao diện Gridz có một cái nhìn sạch sẽ dễ chịu đó là lý tưởng cho Blog hoặc Tạp chí. Hiện tại, giao diện này cũng thuộc trong diện tải template blogspot miễn phí. Thị trường hiện nay mẫu Gridz đầy đủ tính năng sẽ có giá $9.95

Nó có thiết kế đáp ứng có nghĩa là nội dung của bạn sẽ được hiển thị đẹp trên tất cả các thiết bị di động. Mẫu này bạn có thể tạo blog cá nhân của riêng bạn rất dễ dàng.

                                                           Download

7. Stylish News Blogger Template

Stylish Blogger Template là một mẫu Blog mới cho nền tảng chủ đề Blogger. Thiết kế phù hợp với mẫu blogger và các trang báo báo chí. Giao diện tập trung vào việc hiển thị nội dung với chất lượng. Giúp dễ dàng truy cập nội dung cho người dùng. Mẫu blog miễn phí này được thiết kế cho Quảng cáo và sử dụng cho các blog bài báo hoặc các trang Web tạp chí. Phong cách có bố cục đáp ứng tạp chí theo yêu cầu và theo quy định của Chính sách của Google.

Mẫu Stylish này có các màu vô hạn và có thanh trượt lưới tuyệt vời. Băng chuyền phong cách thể hiện các bài viết về tải mà những người dùng nổi bật nhất thấy rất thú vị khi duyệt các bài đăng từ đó. Mẫu Blogger này rất thân thiện với người dùng để thiết lập và làm dịu cho mỗi khách truy cập.

                                                           Download

Cảm ơn đã ghé thăm Blog của mình.!

0 comments:

Post a Comment

 
Design by CunCun Channel | Design by CunCun - | Copyright