[DOWNLOAD] Audacity & Lame FULL CRACK

Tải Audacity và Lame trọn bộ Full Crack

Hiện nay có rất nhiều phần mềm lách nhạc, biên tập âm thanh. Trong số đó chúng ta không thể không tải Audacity để biên tập. Đây được đánh giá là một trong những phần mềm biên tập nhạc chất lượng cao.
Audacity đáp ứng được hầu hết mọi yêu cầu của việc hiệu chỉnh âm thanh. Bên cạnh đó còn có thể sử dụng cho việc lách nhạc Youtube. Bài viết dưới đây mình sẽ hướng dẫn chi tiết các cài đặt Audacity.

Tìm hiểu về nguồn gốc của Audacity


Audacity được sáng lập bởi Dominic Mazzoni và Roger Dannenberg vào mùa thu năm 1999 tại Đại học Carnegie Mellon. Nó đã được phát hành dưới dạng phần mềm nguồn mở tại SourceForge.net vào tháng 5 năm 2000.

Open HUB có số liệu thống kê về giá trị của sự phát triển của Audacity. Các thống kê được thiết lập bởi nhằm chỉ hiển thị các giá trị phát triển đặc biệt từ Audacity. Ngoại trừ các thư viện mã nguồn của bên thứ ba mà Audacity đang sử dụng.
Tải Audacity và tiến hành cài đặt

Tiếp theo, bạn vào thư mục audacity-win-2.1.2.exe để tiến hành chạy file. Xem hình ảnh mô tả dưới đây:
Tiến hành khởi chạy file Audacity
Trong quá trình cài đặt bạn cần lưu ý thiết lập đường dẫn lưu cào đặt hợp lý nhé. Phòng trường hợp máy không đủ dung lượng chứa file cài đặt sẽ không cài được.
Tải và cài đặt Audacity thành công
Hình ảnh trên là hoàn tất quá trình cài đặt Audacity. Dưới có video mình cài từng bước bạn có thể cuộn xuống xem cho tiện.
Sau khi tải Audacity và cài đặt thành công rồi. Bạn khởi động lên sử dụng. Đến lúc xuất file .mp3 sẽ không được. Nguyên nhân là máy bạn thiếu Plugin Lame hỗ trợ. Do đó, bạn cần tải về cài đặt thêm Plugin LAME.

Cài đặt LAME để kích hoạt xuất định dạng .MP3 từ Audacity

Trong link cung cấp tải Audacity mình cung cấp trên đã có luôn Plugin LAME rồi. Bạn chỉ cần vào đó đúp chuột khởi chạy để kích hoạt thôi.
Ngoài ra, bạn có thể truy cập vào https://lame.buanzo.org/ để tải Lame về. Khi truy cập trang bạn tìm tới phần Lame_v3.99.3_for_Windows.exe để tải xuống. Xem hình mô tả dưới của mình:
tải lame và tải audacity
Tải Plugin Lame về như trong dấu mũi tên chỉ dẫn
Sau khi tải Lame về rồi thì bạn chỉ việc chạy file Lame đó. Cuối cùng khởi động phần mềm Audacity lên và thử test xuất File nhạc định dạng .mp3 xem được hay chưa nha.

0 comments:

Post a Comment

 
Design by CunCun Channel | Design by CunCun - | Copyright