[DOWNLOAD] Adobe Illustrator CS6 Full - Hướng dẫn cài đặt

Adobe Illustrator hay viết tắt là (AI). Đây là nền tảng cần thiết cho các nhà thiết kế đồ họa. Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách crack Adobe Illustrator CS6 dễ dàng. Đồng thời giúp bạn cài đặt chi tiết từng bước dưới đây.

Adobe Illustrator là một chương trình được sử dụng bởi cả hai nghệ sĩ và nhà thiết kế đồ họa. Công cụ này cho phép tạo ra hình ảnh vector. Sau đó , các hình ảnh này sẽ được sử dụng cho các biểu trưng của công ty. Hoặc sử dụng cho lĩnh vực quảng cáo. Thậm chí công việc cá nhân, kể cả ở dạng in và dạng số.




Hướng dẫn cách cài đặt Adobe Illustrator CS6

Việc cần làm trước khi cài đặt là bạn nên tắt kết nối Wifi nhé. Tiếp theo bạn vào thư mục Adobe Illustrator CS6 vừa mới tải về. Khởi chạy file Set-up.exe lên rồi đợi nó load tiến trình cài đặt hết dòng xanh. Lúc đó bạn sẽ chọn Install a trial như hình minh họa dưới đây:

Tiếp theo bạn chọn Accept -> Install. Mặc định là C:\\Program Files\Adobe

Sau khi cài đặt xong thì bạn khởi động mở Adobe Illustrator lên. Lúc này nó sẽ hiển thị phiên bản dùng thử 30 ngày như hình dưới:

Crack Adobe Illustrator CS6 chi tiết

Trước khi vào thư mục CRACK thì hãy kiểm tra cấu hình máy của bạn là 32-bit hay 64-bit. Nhằm chọn đúng thư mục chứa file để crack Adobe Illustrator thành công.
1. Tiến hành Copy file có đuôi .dll
Trong phần tải về bạn hãy lưu ý file có đuôi .dll nằm trong thư mục CRACK nha.

2. Crack Adobe Illustrator bằng cách thêm file amtlib.dll theo đường dẫn:

Sau khi copy file amtlib.dll thì tìm đến đường dẫn chứa file cài đặt Adobe IlLustrator mặc định là C:\Program Files\Adobe\Adobe Illustrator CS6 (64 Bit)\Support Files\Contents\Windows

Xong Paste cái file đuôi .dll vừa copy xong là hoàn tất. Xem qua hình mình mô tả bên dưới:

Khởi động phần mềm và thưởng thức. Cảm ơn đã xem!


 
Design by CunCun Channel | Design by CunCun - | Copyright